Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu VẢI

Khang Phát nhận thu mua vải tận nơi, thu mua tất cả các phế liệu vải như: Thu mua vải cây, thu mua vải thanh lý, thu mua vải vụn, thu mua phế liệu vải…. với giá cao, dịch vụ thu mua vải uy tín.

Kho chứa của bạn đang ngày càng trở nên chật chội, bí bách vì quá nhiều vải vụn, vải tồn kho, cũ kỹ, lỗi mốt. Để lâu ngày chúng không chỉ trở nên mục nát, gây lãng phí và ô nhiễm môi trường, chúng còn chính là nơi để cho gián, chuột làm ổ gây nên sự hôi hám, ẩm mốc.Trong khi đó, số vải này hoàn toàn có thể được thanh lý và sau đó đưa vào quá trình tái chế.

Vậy tại sao bạn không tìm ngay cho mình một địa chỉ để bạn có thể thanh lý hết số vải thừa này đi? Công ty thu mua phế liệu tận nơi Minh Khang Phát chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, đặc biệt là thu mua vải tồn kho, thu mua tất cả các loại vải vụn, các loại vải thanh lý và đa dạng các loại vải khác với mức giá thu mua vô cùng hấp dẫn.

Khang Phát thu mua vải giá cao

Các loại vải vụn, vải dẻo, các cây vải tồn kho là các phế phẩm không còn giá trị sử dụng được thải loại ra trong quá trình may mặc. Đây là các loại vải bị lỗi, vải nguyên cây nhưng bị không có giá trị sử dụng (do chất lượng kém), vải bị cắt xéo không thể may mặc, vải góc với các miếng nhỏ,… Loại vải này thường không vượt qua vòng kiểm định để đủ tiêu chuẩn để may các mặt hàng theo tiêu chuẩn đề ra của doanh nghiệp. Chính vì thế các loại vải này thường trở thành phế phẩm và bị loại ra khỏi quá trình sản xuất của ngành may mặc.

Dịch vụ thu mua phế liệu vải giá cao - PLKP
Dịch vụ thu mua phế liệu vải giá cao – PLKP

Bán vải vụn hay thanh lý vải tồn kho cũng giúp doanh nghiệp chuyên may mặc tiết kiệm được nhiều khoản chi phí, trong đó tiêu biểu là khoản chi phí tương đối lớn khi thuê đơn vị xử lý vải thừa để đốt hoặc tiêu hủy vải. Hơn nữa doanh thu từ việc bán các loại vải vụn thanh lý còn đóng góp một phần to lớn trong công cuộc bảo vệ môi trường và bù lại một khoản chi phí đầu vào khá lớn cho doanh nghiệp.

Nhận thu mua phế liệu vải tồn kho
Nhận thu mua phế liệu vải tồn kho

Việc thanh lý không chỉ giúp doanh nghiệp thu mua có nguồn cung lớn cho các công ty tái chế và sản xuất vải, mà việc thanh lý vải vụn còn giúp doanh nghiệp ngành may mặc giải quyết được số lượng lớn vải thừa trong kho. Từ đó giải phóng được phần lớn vải thừa trong kho, tạo không gian thoáng mát cho doanh nghiệp để nhập hàng mới và tiếp tục phát triển hoạt động sản xuất.

Chính vì những tiện lợi của việc thu gom và thanh lý vải thừa, vải vụn này mà thị trường thu mua phế liệu trở nên nhộn nhịp hơn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dịch vụ thu mua vải phế liệu

Những loại phế phẩm này là những phế phẩm thừa và bỏ đi trong quá trình sản xuất của ngành may mặc. Vì thế chúng được phân ra làm nhiều loại và sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số loại vải vụn phổ biến nhất:

Thu mua phế liệu vải vụn

Kích thước nhỏ chính là đặc điểm dễ nhận biết của loại phế liệu vải này. Sau quá trình cắt may quần áo, chúng được thải ra với nhiều hình dáng khác nhau. Đây chính là các miếng vải bị cắt xéo góc hoặc loại vải vụn được cắt, đục khoét ra từ nhiều miếng vải nhỏ khác nhau.

Chính vì sự tạp nham này mà giá thành của vải vụn cũng khá là rẻ. Có thể khẳng định rằng, đây là loại vải vụn có giá rẻ nhất trong thị thường thu mua phế liệu vải.

Phế liệu vải khúc

Đây là loại vải đã được cắt, tiện thành nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khách quan mà loại vải này không còn được đưa vào sản xuất và bị loại bỏ khỏi dây chuyền sản xuất. Vì thế loại vải này có thể được tận dụng, tái chế để sản xuất thành nhiều sản phẩm khác nhau, phục vụ đời sống con người. Có thể kể đến ví dụ như đồ handmade, đồ chơi trẻ em (búp bê vải, váy cho công chúa barbie),…

Thu mua vải khúc tận xưởng giá cao
Thu mua vải khúc tận xưởng giá cao

Thu mua vải thanh lý

Đây là phân loại mà chủ yếu chính là mặt hàng quần áo đã được may đo hoàn thiện. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà chúng bị lỗi mốt hoặc không còn được lưu hành trong thị trường may mặc, hoặc không bán được. Vải tồn kho, vải thanh lý ở phân loại có nhiều tính ứng dụng hơn trong đời sống, được đưa vào sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đồ handmade, vỏ gối, quần áo trẻ em giá rẻ,… Những loại vải thanh lý này thường có mức giá thu mua cao hơn so với hai loại vải trên.

Thu mua vải cây

Đây là loại có giá trị sử dụng tương đối cao. Bởi lẽ chúng vẫn còn nguyên cây, sạch sẽ, chưa sử dụng và còn khá là mới. Với phân loại vải này không phải chọn lọc hay trải qua quá nhiều công đoạn tái chế, chúng có thể được thu mua để tiếp tục may các loại như áo đồng phục, áo thun và áo khoác,…

Minh Khang Phát đơn vị thu mua vải tận nơi

Bạn đang sở hữu số lượng lớn vải vụn, quá nhiều vải tồn kho, số lượng lớn vải cây cần thanh lý trong kho sản xuất? Bạn đang đau đầu vì chưa tìm được đơn vị thu mua vải phế liệu nào uy tín mua với giá cao? Vậy thì công ty thu mua phế liệu MInh Khang Phát chính là giải pháp ngay lập tức dành cho bạn.

Đây chính là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn và đặt niềm tin ở chúng tôi. Minh Khang Phát là đơn vị chuyên thu mua vải cây tồn kho, vải phế liệu đã nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực của khách hàng trên toàn quốc.

Xem bảng giá tất cả các loại phế liệu hiện nay được Khang Phát cập nhật mới nhất, thường xuyên nhất tại: Bảng giá phế liệu hôm nay

Thu mua vải cây giá cao

Để tiết kiệm hết sức có thể thời gian dành cho khách hàng, quy trình thu mua vải khúc ở các tỉnh thành thành khác được Minh Khang Phát chúng tôi tiến hành thu mua rất nhanh chóng và đem lại hiệu quả cho đôi bên. Đội ngũ nhân viên sẽ bốc xếp, vận chuyển khép kín và nhanh chóng để khách hàng có thể nhanh chóng giải phóng mặt bằng để phục vụ sản xuất.

Thu mua vải cây giá cao tại Minh Khang Phát
Thu mua vải cây giá cao tại Minh Khang Phát

Thu mua vải vụn giá cao không giới hạn số lượng

Bạn có nhu cầu muốn thanh lý, bán vải vụn với số lượng từ nhỏ đến lớn? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy liên hệ với công ty thu mua phế liệu Minh Khang Phát. Doanh nghiệp chúng tôi nhận thu mua các loại vải cây không còn sử dụng, các loại vải vụn thanh lý trên toàn quốc với không số lượng không giới hạn.

Thế nên không quan trọng là bạn ở đâu, địa điểm nào, chỉ cần bạn có nhu cầu thanh lý và bán vải vụn TPHCM hay ở bất cứ đâu, với số lượng như thế nào thì Minh Khang Phát khảo sát và hỗ trợ thu mua với giá tốt nhất.

Khang Phát nhận thu mua vải vụn giá cao
Khang Phát nhận thu mua vải vụn giá cao

Bạn có số lượng vải vụn lớn cần thanh lý để thu hồi lại vốn?  Vậy thì đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi đến số HOTLINE của doanh nghiệp chúng tôi. Công ty Minh Khang Phát chúng tôi nhận thu mua các loại vải vụn, vải phế liệu, vải vụn thanh thanh lý trên toàn địa bàn… và trên toàn quốc với số lượng từ nhỏ đến lớn. 

Thanh toán 100% bằng nhiều hình thức khác nhau

Sở hữu số vốn đầu tư mạnh đến từ nhiều đối tác uy tín và hợp tác, liên kết với nhiều đối tác mạnh và uy tín trên thị trường, tất cả đều được công ty Minh Khang Phát chúng tôi phối hợp hết sức nhịp nhàng trong chuỗi kinh doanh làm ăn của công ty. Vì thế, chúng tôi cam kết có đầy đủ tiềm lực để thanh toán cho bạn toàn bộ số tiền ngay sau khi đạt được thỏa thuận. Chúng tôi cam kết không dây dưa việc thanh toán gây phiền nhiễu và không hài lòng cho quý khách.

Nhiều chính sách thu mua vải hấp dẫn cho khách hàng

Bên cạnh việc thu mua giá cao, công ty MInh Khang Phát chúng tôi còn thực thi nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi có những chương trình ưu đãi cực kì lớn cho những khách hàng liên tục có vải tồn kho số lượng lớn và có ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng lâu năm của công ty. Thêm vào đó, gói chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu, hay cộng tác viên kinh doanh của công ty luôn nằm ở mức cao và hấp dẫn nhất.

Quy trình thu mua vải tại Minh Khang Phát

Công ty Minh Khang Phát chúng tôi nhận được 95% khách hàng đánh giá không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà còn quy trình làm việc rõ ràng, rành mạch, đảm bảo thời gian cam kết với người bán. Công ty luôn thu mua tất cả vải với mức giá cao, báo giá thu mua minh bạch, rõ ràng, không mập mờ để ép giá khách hàng.

Quy trình thu mua phế liệu vải rõ ràng, minh bạch, thuận tiện
Quy trình thu mua phế liệu vải rõ ràng, minh bạch, thuận tiện

Đồng thời sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã đúc rút ra quy trình thu mua vải được thực hiện khoa học, mang lại hiệu quả làm việc cao. Dưới đây là các quy trình cụ thể thu mua vải thanh lý, vải tồn kho của công ty thu mua phế liệu Minh Khang Phát

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần bán vải vụn từ khách hàng thông qua số điện thoại đường dây nóng hoặc qua trung gian cộng tác viên như: Các loại vải tồn kho, chất liệu của các loại vải, số lượng vải, địa điểm tiến hành thu mua.
  • Bước 2: Nhân viên bộ phận kinh doanh sẽ  tiếp nhận thông tin, tiến hành  phân loại vải và báo giá sơ bộ bước đầu cho khách hàng tính toán doanh thu.
  • Bước 3: Tiến hành cử nhân viên đến thị sát trực tiếp tại kho chứa vải. Xác định loại vải, chất liệu vải, tình trạng vải và cập nhật báo giá một cách chi tiết cho khách.
  • Bước 4: Nếu 2 bên đã chốt và thỏa thuận được mức giá thua mua, công ty sẽ tiến hành ký kết hợp đồng đi kèm với các điều khoản minh bạch, rõ ràng.
  • Bước 5: Điều động nhân viên thu gom tiến hành thu gom và vận chuyển vải phế liệu về kho chứa của công ty. Đồng thời nghiệm thu kho bãi và thanh toán toàn bộ tiền cho khách hàng, tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 6: Dọn dẹp sạch sẽ nơi thua mua vải thanh lý và chăm sóc khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu.

Hiện nay có rất nhiều công ty may mặc tồn kho lượng vải cây và vô số các loại vải vụn với số lượng lớn và có nhu cầu thanh lý để thu hồi vốn và giải phóng mặt bằng. Bởi vậy xung quanh việc thu mua vải có nhiều câu hỏi và vấn đề được khách hàng rất quan tâm và đi tìm câu trả lời. Phần trả lời dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp được toàn bộ thắc mắc ấy.

Quý khách hàng có thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ thu mua phế liệu vải của Khang Phát vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

  • CN1: 65 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CN2: Đường Số 18, Quận Bình Tân, TP HCM
  • CN3: Đường S2, KCN Biên Hòa 2, Đồng Nai
  • CN4: 51 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CN5: 24 Bùi Huy Bích, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0973 311 570 – 0965 759 789
  • Website: https://phelieukhangphat.com/
  • Fanpage: facebook.com/phelieukhangphat/